The 13th Siriraj Neuroscience Annual Conference (SNAC)

Practical and Novel Trends in Ambulatory Neurology

 

 

                วิชาความรู้ทางด้าน Neurology ได้มีความก้าวหน้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี ทั้งในด้านการวินิจฉัย การตรวจประเมินและการรักษา แพทย์จึงควรค้นคว้าหาความรู้ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อนำไปปรับใช้กับผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงที่สุด

                ทางสาขาวิชาประสาทวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้จัดประชุมอบรมวิชาการประจำปีด้านประสาทวิทยาศาสตร์ Siriraj Neuroscience Annual Conference (SNAC) เป็นประจำมาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13 ซึ่งในปีนี้ ได้กำหนด Theme เรื่อง “Practical and Novel Trends in Ambulatory Neurology)” เพื่อให้ผู้ร่วมประชุมได้รับความรู้ที่ทันสมัย อีกทั้งยังสอดแทรกการสอนให้ครอบคลุมถึงการนำไปใช้จริงทางเวชปฎิบัติ

 

                โดยในปีนี้จะจัดการประชุมเป็นเวลา 3 วันคือระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2567 ณ ห้องประชุมวีกิจ วีรานุวัตติ์ ตึกอัษฎางค์ชั้น 3-4 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ในรูปแบบ hybrid โดยแบ่งเป็น workshop ในช่วงครึ่งวันแรก ซึ่งต้องลงทะเบียนแยกต่างหาก และประชุมหลักแบบเต็มวันในอีก 2 วันหลัง

 

ในปีนี้จะมีปาฐกถาเกียรติยศ “นิพนธ์ พวงวรินทร์” โดยได้รับเกียรติจาก อ.นพ.ไพโรจน์ บุญคงชื่น รวมทั้งมีการบรรยายจากคณาจารย์ผู้มีความรู้ความชำนาญทางด้านประสาทวิทยาตลอดทั้ง 3 วัน

 

            จึงขอเชิญชวนอายุรแพทย์, แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปและประสาทแพทย์มาร่วมประชุมอบรมใน SNAC ครั้งที่ 13 ที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลโดยพร้อมเพรียงกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่านในวันที่ 18-20 มกราคม 2567 ที่จะมาถึงนี้

 

 

.