“…เรื่องของ Knowledge management ด้วยคำๆ นี้ เป็นภาษาที่ค่อนข้างจะยาก คือจะดึงความรู้ในตัวคนอย่างไรให้เป็นที่ประจักษ์ เป็นความรู้ขององค์กร ซึ่งศิริราช integrate การจัดการคุณภาพกับเรื่องของจัดการความรู้ ความรู้ที่จะดึงก็คือความรู้ที่อยู่ในการทำงาน และเพื่อให้ง่ายศิริราชกำหนดแนวทางการจัดการความรู้ออกมาเป็นคำว่า Siriraj Link-Share-Learn…”

ส่วนหนึ่งจากคอลัมน์สัมภาษณ์วารสารศิริราชประชาสัมพันธ์ ฉบับเดือนกันยายน 2559

อ่านบทความเพิ่มเติม KM เรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัวเรา (4653 downloads )

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.