เรียนรู้บทความแนวคิดดี ๆ จาก คลิปสัมภาษณ์ ศ. พญ.จริยา เลิศอรรฆยมณี บุคคลคุณภาพประจำปี 2556

“ความเป็นเลิศ” หมายถึง ความดีงามที่ทำให้ผู้รับบริการมีความมั่นใจในตัวผู้ให้บริการ เกิดความประทับใจในการให้บริการ…หากว่าเรามีการให้บริการที่เป็นเลิศแล้วนั้น ผู้ป่วยจะเกิดความพึงพอใจ ประทับใจในการให้บริการของโรงพยาบาล นำมาซึ่งชื่อเสียง และเกียรติยศของโรงพยาบาลและบุคลากรศิริราช”

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ >> บทความ : บุคคลคุณภาพประจำปี 2556 (50 downloads )

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.