บทความคุณภาพงานจัดการความรู้ เรื่อง จัดระบบการทำงานด้วยการบันทึกแบบ Bullet
การจดบันทึกคือ การเขียนข้อความเพื่อช่วยในการจดจำสาระสำคัญของเรื่องราว เพื่อเตือนความจำเพื่อเป็นหลักฐานในการทำงานต่าง ๆ เพื่อป้องกันความคลาดเคลื่อนของการสื่อสาร หรือเพื่อประโยชน์ในด้านอื่น เช่น เพื่อการถ่ายทอดต่อ เป็นต้น ดังนั้นการจดบันทึกจึงเป็นเรื่อง สำคัญในการทำงาน
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ >> บทความคุณภาพ 10/2562 (416 downloads )
ที่มา : ศิริราชประชาสัมพันธ์ ปีที่ 31 ฉบับที่ 423 ตุลาคม 2562