บทเรียนจาก คลิปสัมภาษณ์ ศ. พญ.ดวงมณี เลาหประสิทธิพร รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ
“การดำเนินการด้านคุณภาพของคณะฯ ได้กำหนดกลยุทธ์ด้านคุณภาพและการจัดการความรู้ในปี 2548 ซึ่งมุ่งเป้าในการได้รับการรับรองจากองค์กรภายนอก และการมุ่งสู่ Learning Organization ด้วย Knowledge Management และตั้งแต่ปี 2555 กำหนดใช้ Thailand Quality Award : TQA เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการคณะฯ โดยสิ่งที่สำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงคือการทำให้คุณภาพมีระบบ และเป็นระเบียบมากขึ้น และการได้รับการรับรองจากองค์กรภายนอกทำให้เราได้เห็นข้อควรพัฒนาส่งผลให้เกิดการพัฒนา และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง”
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ >> Siriraj Journey to Quality Excellence & Sustainability (210 downloads )