![](https://www2.si.mahidol.ac.th/km/wp-content/uploads/2023/10/MUlibraryKM2023.png)
สรุปบทเรียนจากงานสัมมนาวิชาการหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2566
เรื่อง ” KM หัวใจของการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ”
โดย รศ. ดร. ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์ (รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล)
การจัดการความรู้ คือ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจาก tacit knowledge เป็น explicit knowledge เพื่อให้เกิดความรู้และประโยชน์
เรียบเรียงโดย วิจิตรา นุชอยู่ งานจัดการความรู้
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
โพสต์ที่เกี่ยวข้อง:
บทเรียนการประชุมวิชาการ HA National Forum ครั้งที่ 13 เรื่อง "กัลยาณมิตร : สู่สังคมแห่งการเยียวยา"
Quality Conference ครั้งที่ 6/2555 เรื่อง “R2R พัฒนาคน พัฒนางาน (ประกาย R2R ในบริบทคลินิก และห้องปฏิ...
Quality Fair ประจำปี 2564 ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “Resilience & Agility for SIRIRAJ Excellence & Sustaina...