สรุปบทเรียนจากงานสัมมนาวิชาการหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2566
เรื่อง ” KM หัวใจของการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ”
โดย รศ. ดร. ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์ (รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล)
การจัดการความรู้ คือ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจาก tacit knowledge เป็น explicit knowledge เพื่อให้เกิดความรู้และประโยชน์
เรียบเรียงโดย วิจิตรา นุชอยู่ งานจัดการความรู้
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล